Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

CHỦ ĐẦU TƯ

Công ty Tín Phong chúng tôi với bề dày trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản. Với chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nam. Tín Phong đã khẳng định uy tín và sự tín nhiệm của mình trên thị trường Bất Động Sản.
Tuy có những giai đoạn thị trường Bất động sản trầm lắm, chúng tôi vẫn ngày một đi lên, ngày một phát triển, ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm của mình. Với tiềm lực tài chính vững mạnh và uy tín công ty, chúng tôi xin hân hạnh được giới thiệu dự án căn hộ chung cư Tín Phong.
Dự án căn hộ chung cư Tín Phong giai đoạn 1 gồm có nhà tòa nhà cao 18 tầng nằm trong khu dự án 38 ha tại phường Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. HCM. Phía bắc là đường 60m2, phía đông đường 30m, kết nối giao thông với ga tàu điện ngầm số Bến Thành – Tham Lương. Bên cạnh đó, dự án nằm gần khu công nghiệp Tân Bình và sân bay Tân Sơn Nhất, điều này đảm bảo những điều kiện thuận lợi cho cư dân trong hiện tại và tương lai.
Căn hộ chung cư Tín Phong với thiết kết hài hòa và tiện ích, với diện tích căn căn hộ đa dạng, phù hợp với đại đa số nhu cầu. Chủ nhân căn hộ sẽ tận hưởng một không gian thật ấm cúng và bình yên khi cư ngụ tại căn hộ Tín Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét